Hot Teen Bến Tre Có Nét Giống Song Joong Ki

2016-03-30 17:39

Gần đây, phong trào chụp ảnh hóa thân thành đại úy Yoo Si Jin trong phim "Hậu Duệ Của Mặt Trời" đang được ưa chuộng, không chỉ là giới trẻ Việt Nam, mà hàng loạt Sao Việt cũng hưởng ứng theo với hàng loạt tấm ảnh trong trang phục quân nhân hàn quốc được chia sẻ trên cộng đồng mạng.


Chúng tôi nhận được nhiều chia sẻ từ trang cá nhân về hình ảnh anh chàng có nét giống đại úy Yoo Si Jin do Song Joong Ki thủ vai.


Theo đường link chia sẻ, chúng tôi đã xác nhận được thông tin từ nguồn Facebook và Instagram về anh chàng này. Anh chàng có tên Facebook là Đăng Lee (Win) tên đầy đủ là Lê Hải Đăng, Sinh năm 1992, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Bến Tre.


Hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của anh chàng với nội dung: "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt. Nhiều người cho rằng khá giống với Song Joong Ki, hình ảnh được ghép từ phần mền ứng dụng photorus.


Một hình ảnh khác được chia sẻ trên Facebook cũng được cho rằng có nét giống Đại úy Yoo Si Jin. Khuôn mặt baby, nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt lôi cuốn, thật dễ dàng nhận thấy sự giống nhau này.


Được biết hiện tại, Đăng Lee là Designer cho một Studio ở Bến Tre, và cũng đang làm việc cho trang báo tin tức Tin24h, trước đây anh chàng cũng từng làm nghề người mẫu tự do PR trang phục cho một số shop thời trang tại TP.HCM