Kẻ lừa đảo vé concert của Big Bang bị bắt giữ

2016-03-24 19:09


Nhiều fan của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn bị lừa mua vé với giá đắt đỏ. 3 người vừa bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Hôm 18/3, truyền thông Hong Kong đưa tin, 3 người sử dụng một quán café internet để lừa ít nhất 50 người mua vé concert nhóm Big Bang đã bị bắt hôm 17/3. Đây là địa điểm nhóm này sử dụng để đặt vé concert Big Bang qua mạng, thay mặt cho các khách hàng và sau đó chiếm đoạt tiền của họ.

Ke lua dao ve concert cua Big Bang bi bat giu hinh anh
Một show diễn của Big Bang.

3 người này bị buộc tội quảng cáo sai sự thật như sử dụng khẩu hiệu hiểu nhầm và áp phích concert trong suốt tháng 1 và 2 để thu bất chính khoảng 38.000 USD. Sau khi đã nhận tiền trước, nhóm người hẹn khách hàng đến lấy vé ở các trạm tàu điện ngầm tại Seoul, Hàn Quốc.

Có ít nhất 50 người đã bay từ Hong Kong đến Hàn Quốc để nhận vé nhưng sau đó phát hiện ra bị lừa. Họ quay về Hong Kong để báo cảnh sát về vụ việc. 50 người này gồm 49 nữ và 1 nam giới, trong đó 45 người sống ở Hong Kong, còn lại đến từ Ma Cao và Trung Quốc đại lục. Cảnh sát Hong Kong được đưa tin có kế hoạch mở rộng điều tra thêm.

Ke lua dao ve concert cua Big Bang bi bat giu hinh anh
Gần đây nhóm đang chạy show ở Trung Quốc.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Big Bang tổ chức concert cuối cùng với đầy đủ 5 thành viên tại Seoul vào 2 ngày 4 và 5. Gần đây, nạn vé giả cũng xảy ra tại concert của nhóm ở Trung Quốc khiến công ty quản lý YG lên tiếng.