Hot girl Masary Nguyễn ! Ra Mắt Bộ Ảnh Mới Sexy Đốt Mắt Triệu Người Nhìn .

2016-04-01 01:34


Masary Nguyễn, một cái tên khá quen thuộc trong giới người mẫu ảnh, cũng là một hot girl nổi tiếng trong giới showbiz và cộng đồng mạng. 


Sở hữu thân hình quyến rủ, gương mặt xinh theo  kiểu "Tây Lai", cùng làn da trắng hồng không tùy vết khiến nhiều chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ, người đẹp từng đốt tim bao anh chàng qua nhiều bộ ảnh sexy và quyến rủ.

Trong một cuộc trò chuyện với Tin24h: 
 - "Được biết, thời gian gần đây, Masary Nguyễn có vẻ như hơi im lặng và vắng bóng thì phải, hầu như cô không tham gia vào bất kì sự kiện hay chương trình nào, cả các bộ ảnh cũng không thấy ra mắt."
- Cô chia sẻ: "Vì quá bận rộn với công việc kinh doanh, dạo gần đây kinh doanh không được thuân lợi cho mấy, có nhiều vấn đề cần giải quyết, nên cô trú tâm vào công việc nhiều hơn, vì vậy mà cô không có thời gian để nhận lời mời chụp ảnh, và tham gia vào các sự kiện".


Masary Nguyễn thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời tại các sự kiện truyền thông và giải trí.


Sau một thời gian im hơi lặng tiếp, người đẹp  trở lại với phong cách sexy, gợi cảm trong bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp nóng bỏng, đốt mắt người xem


Masary Nguyễn hiện tại là người mẫu chuyên nghiệp được giới trẻ quan tâm, luôn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón mời tham gia đóng phim. Cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn nổi tiếng, nhưng cô luôn từ chối, vì cô cho rằng: "Mình không phù hợp với con đường diễn xuất, không thích hợp làm diễn viên mà chỉ đam mê với cái nghề mẫu này".


Trước đây, Người đẹp từng dính Scandal với nghi án dựt chồng người khác gây xôn xao dư luận, nhưng đó chỉ là tin lá cải, không phải sự thật. Được biết hiện tại người đẹp vẫn đang còn độc thân và chưa bao giờ công khai là mình có người yêu