Sự thật hài hước đằng sau những bức ảnh “chất lừ”

2016-03-26 18:05


Thoáng nhìn những bức ảnh này lần đầu, bạn sẽ nghĩ ngay chúng được chụp trong studio hoành tráng với dàn ekip, ánh sáng hùng hậu. Nhầm to rồi! Chỉ cần những đạo cụ đơn giản cùng sức sáng tạo "vô bờ bến", các nhiếp ảnh gia dưới đây đã cho ra đời những bức ảnh thật chất, thật "nghệ" mà không tốn kém và lại cực kì đơn giản.

Cùng ngắm chùm ảnh hậu trường hài hước đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh nhé!


Nếu như nhìn vào tấm ảnh chân dung của cô gái này, thì ai nấy đều có cảm giác rằng nó được thực hiện trong một studio nào đó hoặc là được trợ giúp bởi một nhóm người chuyên nghiệp cùng những thiết bị hiện đại.


Tác giả của bộ ảnh này là Đào Thị Hải Yến, hiện là chủ tiệm áo cưới kiêm chuyên gia makeup và nhiếp ảnh gia. Hầu hết ai cũng bất ngờ khi biết bối cảnh của buổi chụp hình diễn ra ở một không gian nhỏ hẹp, đồ đạc lộn xộn xung quanh. Nhiếp ảnh gia đứng trên một chiếc ghế nhựa để lấy độ cao. Hiệu ứng cùng ánh sáng được tận dụng từ 1 chiếc rổ nhựa hết sức bình thường. 


Hải Yến chia sẻ, trước đây, trong một lần chụp ảnh cưới, có cô dâu đã tâm sự với cô "giá áo cưới hiện giờ đắt quá". Cô liền nảy ngay ra ý tưởng dùng khăn voan đội đầu kết thành một chiếc váy cưới. Có rất nhiều người sau khi xem xong bộ ảnh thì đã hỏi thăm Hải Yến mua áo cưới này ở đâu. 


Không ngờ góc ban công để phơi quần áo...


Lại cho ra đời một bức ảnh theo concept bình minh "nghệ" đến vậy! 


Để có bức ảnh chụp cùng hoa xinh lung linh, cô gái này phải nhờ đến tấm lưng vững chắc của anh bạn kia.


Bộ ảnh thời trang mang vẻ bay bổng này...


Thực chất được chụp dưới sân của một tòa nhà nào đó. (Ảnh: Internet)


Đâu chỉ mình anh "đưa em đi khắp thế gian"!


Khi con người thả mình giữa sông núi đất trời...


Nhưng thực ra không chênh vênh như ta nghĩ. 



Đằng sau một tấm ảnh đậm chất tự sự


Là sự giúp đỡ nhiệt tình của... đèn bàn, ghế nhựa ngay tại gia.