Võ Thanh Thùy ngọt ngào bên Smartphone

2016-03-25 21:51

Võ Thanh Thùy (Lio) năm nay 25 tuổi, tuy sinh ra tại Hà Nội nhưng năm 3 tuổi Thùy đã Nam tiến. Và giờ đây, Thùy là một cô gái Sài Gòn chính hiệu.


 Thùy sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt cá tính với gu thời trang sành điệu, hợp thời, cùng đôi mắt đẹp luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 


Khi hóa thân vào các bộ ảnh Thùy luôn biến hóa khôn lường với nhiều sắc thái từ mạnh mẽ, táo bạo, cho đến dịu dàng, thanh mãnh khi cần thì sexy, nóng bỏng, cùng khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, đó là lí do Thùy theo nghề mẫu đã hơn 3 năm, Hiện tại Thùy là người mẫu chuyên nghiệp, luôn nhận được nhiều lời mời làm mẫu chụp ảnh của nhiều nhà báo, tạp chí, thương hiệu các dòng sản phẩm.


Trong bộ ảnh mới, Võ Thanh Thùy khoe vẻ đẹp quyến rủ, nóng bỏng bên dòng Smartphone Samsung dưới góc máy của Nhiếp ảnh Đỗ Nguyên Hiếu, cùng Make up Dư Quốc Long, Photo by Vũ Duy tại Vũng Tàu Marina


Thùy được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang luôn cập nhật xu hướng mới. Là một trong số những gương mặt người mẫu được giới trẻ quan tâm.